12 ต.ค. 2022 เวลา 00:48 • ปรัชญา
ความสำเร็จไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นบ่อยๆหรือมีให้เห็นได้ทุกวัน ทุกๆครั้งที่เราเห็นใครประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นคนรู้จักหรือไม่รู้จัก เราจะร่วมยินดีไปกับเขา เพราะเบื้องหลังความสำเร็จนั้นมีองค์ประกอบมากมาย
นอกจากร่วมยินดีและชื่นชมไปกับเขา หลายครั้งเราได้แรงบันดาลใจและแนวคิดดีๆจากผู้คนเหล่านั้น
ทุกเรื่องที่ดี มันก็ดีของมันอยู่แล้ว ไม่ว่าใครจะมองอย่างไร และมันจะดีเสมอเมื่อเรามองจากจุดที่เรายืน โดยไม่จำเป็นต้องเอาตัวเองไปยืนตรงจุดนั้น
โฆษณา