12 ต.ค. 2022 เวลา 04:09 • ความคิดเห็น
น่าจะเป็นการเลือกทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบนะครับ บางทีมันก็ง่ายๆแค่ยกหูโทรคุยกับใครสักคน ดูหนังสักเรื่อง หนังสือสักเล่ม เพลงสักเพลง แอลกอฮอล์สักกรึบ แต่ว่า พอกลับมา แบตก็จะหมดเร็วและต้องเติมกันใหม่อีก
ผมแนะนำเพิ่มนิดนะครับ ต้องจัดการตัวที่กินแบตของเราก่อน ไม่ว่าจะเรื่อง หรือปัญหาใด เพราะถ้ามันยังอยู่มันก็จะสูบแบตเราหมดเร็วอีก ลดภาระแบตหัวใจของเราลง เราก็จะเติมน้อยหรือบางที อาจไม่ต้องเติมบ่อยๆ หรือเติมอีกเลยก็ได้นะครับ.
โฆษณา