12 ต.ค. 2022 เวลา 08:44 • ความคิดเห็น
อยากเข้าไปกอดปลอบคุณจังเลยค่ะ ความรักสมัยนี้มีหลายรูปแบบ บางคนยังไม่เจอใครถูกใจ ก็หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย ๆ ทำให้เรามีความหวัง เขามองความรักเป็นเหมือนเกมส์ ๆ หนึ่ง ที่ใครรักมากกว่าก็คนนั้นก็แพ้ ไม่คิดถึงว่า คนอื่นเขาก็มีหัวใจ ใจร้ายนะคะ และกอปรกับช่วงนี้เราอาจจะยังไม่มีใคร หรือ จิตใจอ่อนแอ เราย่อมตกอยู่ในเกมส์ของเขาง่าย
1
อยากบอกว่าให้ทำใจนะคะ อย่าไปคาดหวัง ถ้าเขาจะชัดเจนกับเรา เขาแสดงออกให้เรารับรู้แล้วค่ะ ไม่ทำให้เราต้องรอหรือทุกข์อยู่อย่างนี้ เปิดโอกาสตัวเองให้เจอสิ่งใหม่ ๆ คนใหม่ ๆ นะคะ เริ่ด ๆ เชิด ๆ ทำตัวเราให้มีคุณค่าค่ะ
เชื่อไหมค่ะ สักวันคนแบบนี้ก็จะกลับมาหาเรา ในสภาพที่ทุกข์ใจอย่างหนัก โดยหาสาเหตุไม่ได้ ถึงเวลานั้น เราอย่าไปโกรธหรือเกลียดเขานะคะ บางครั้งก็อยากสมน้ำหน้า แต่ทว่า เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร ให้อภัยเขา เพื่อจิตใจเราจะได้สงบเป็นผลดีต่อตัวเราค่ะ
1
โฆษณา