12 ต.ค. 2022 เวลา 08:58 • ความคิดเห็น
เคยครับเป็นกังวลมากจนเดินไปถามเพื่อนที่สนิทที่สุดในกลุ่มแล้วได้คำตอบว่า เพราะว่าทุกคนรู้ว่าชวนเราไปเราก็จะตอบว่าไม่อยู่ดีเลยไม่ได้ชวน ซึ่งโดยส่วนตัวก็รู้สึกว่าจริงอย่างที่เค้าว่าแต่ในใจเราก็แค่อยากให้เค้าชวนโดยที่รู้ว่าเราจะไม่ไปอยู่ดี เพราะงั้นผมคิดว่าการถูกละเลยอาจตอบไม่ได้ว่าเกิดจากการที่เค้ามองเราเป็นส่วนเกินหรือเค้าเข้าใจธรรมชาติของเรากันแน่ แต่ถ้าเค้ากีดกันเราเนี่ยอันนี้อาจจะตอบได้ว่าเค้ามองเราเป็นส่วนเกินจริงๆ
โฆษณา