12 ต.ค. 2022 เวลา 09:43 • ความคิดเห็น
เราชอบแชร์แบตจากคนอื่นค่ะ เราว่าวิธีนี้เต็มไวและบางครั้งระหว่างที่เราชาร์จแบตให้ตัวเองเราอาจจะไม่รู้ตัวว่าเราก็ช่วยชาร์จแบตให้อีกฝ่ายอยู่ค่ะ แต่อีกวิธีถ้าเรากลัวว่าแชร์กับคนอื่นมันทำได้ไม่ตลอด ลองหาแหล่งพลังงานใหม่ๆดูค่ะ การได้ทำกิจกรรมใหม่ที่แปลกไป อาจทำให้พลังงานในตัวเราพุ่งพล่าน หรือการหาอะไรที่รู้สึกผ่อนคลายมันอาจช่วยชาร์จแบตให้เราได้ ถึงจะไม่เต็มไวแต่วิธีนี้ค่อนข้างถนอม และยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ค่ะ จะช่วยให้แบตเสื่อมช้าลงนะคะ
ปล. การแชร์แบตมีความเสี่ยงต้องหาวิธีสำรองไว้เสมอนะคะ
โฆษณา