12 ต.ค. 2022 เวลา 10:44 • การ์ตูน
ไม่แปลกหรอกครับ เราแค่ทำในสิ่งที่ชอบ ใช้ชีวิตให้เป็นเหมือนตอนเด็กบ้างก็ได้ ไม่จำเป็นต้องกะเกณฑ์ว่าอายุมากแล้วต้องเลิกแบบนั้นเลิกแบบนี้ ถ้าเรื่องที่เราจะทำนั้นทำให้มีความสุขและไม่เดือดร้อนตัวเราครอบครัว และสังคม เพราะชีวิตเราเกิดมาครั้งเดียวครับ ทำทุกวันในสิ่งที่ชอบสิ่งที่มีความสุขก็พอ #ปล.ผมก็ชอบอ่านการ์ตูนครับตอนนี้26แล้ว55555
โฆษณา