12 ต.ค. 2022 เวลา 14:49 • ความคิดเห็น
#ไม่ใช่เพราะ_เพื่อน_หรอที่จับมือเรามาส่ง_จนเรามีวันนี้ได้
มีคนเคยบอกเพิ้งว่า “การมีเพื่อนเเท้ข้างกาย ตอนสุขไม่ต้องนึกถึงก็ได้ เเต่ตอนทุกข์เค้ารอเราอยู่ตรงนี้มันดีจริง ๆ”
เพิ้งได้มีโอกาสไปดูเพจ Kornkanok Suwanbut ที่เจ้าของเพจชื่อ เเม่ตั๊ก ลงคลิปเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อนรัก (คุณเป๋า) ที่คบกันมา 18 ปีตั้งเเต่ไม่มีอะไร อยู่ห้องเล็ก ๆ ด้วยกัน กินมาม่าหม้อเดียวกัน ในระหว่างสลับกันพูด คุณเป๋าพูดถึงความภาคภูมิใจที่เเม่ตั๊กประสบความสำเร็จ
เเต่เเม่ตั๊กก็พูดตอบกับมาว่า #ไม่ใช่เพราะเป๋าหรอที่เดินมาส่งเราอ่ะ เป็นคำพูดที่ทัชใจเเละทำให้เพิ้งอินตามมาก จนทำให้เพิ้งนึกถึง #เพลงอย่าปล่อยมือ ของไม้เมือง ในเวอร์ชั่นเปียโนของพี่โต๋ กับเสียงร้องของอิงฟ้า ที่ถ่ายทอดเพลงนี้จนทำให้เพิ้งคิดถึงคำของเเม่ตั๊ก
การมี #เพื่อนเเท้ ที่ให้เเละหวังดีกับเราเสมอไม่ใช่สิ่งที่หาได้ง่าย และก็ไม่ยากที่เราจะรักษาคนนี้ที่เหมือนครอบครัวเเต่ไม่ใช่ครอบครัวไว้ให้จงดี
ไม่มีใครเติบโตด้วยตัวของเราได้ ทุกอย่างมีองค์ประกอบที่หล่อหลอมให้เป็นเราในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นกว่าเมื่อวาน มีวันนี้เพราะมี #เพื่อน แหละน่ะ
#แอดมินเพิ้ง
ฝากเพจ #แอดมินเพิ้ง #แอดมินปริกฐา
ที่นี่👉🏼 https://www.facebook.com/pueankian
โฆษณา