12 ต.ค. 2022 เวลา 18:14
Block 100
1เลือกที่จะฝึกทักษะการอ่านหนังสือ โดยอ่านหนังสืออะไรก็ได้อย่างน้อยวันละ15นาที
2ที่เลือกฝึกการอ่านเพราะการอ่านเป็นอะไรที่ได้ประโยชน์มากไม่ว่าสิ่งนั้นจะมีสาระหรือไม่ เรานิ่งอ่านเรายิ่งรู้ซึ่งส่งผลให้เรารักการอ่านและการอ่านหนังสือจะกลายเป็นเรื่องง่ายและแน่นอนว่าส่งผลดีในอนาคตเป็นอย่างมากทั้งในระยะยาวปละระยะสั้น
3สิ่งที่ตะเป็นอุปสรรค สำคัญที่สุดคือความขี้เกียจ เมื่อเราเริ่มอ่านในช่วงแรกๆเราจะรู้สึกเบื่อและไม่อยากอ่าน ดังนั้นควรเริ่มอ่านในสิ่งที่เราชอบหรือสนใจก่อนในภายหลังค่อยอย่างอื่นที่หลากหลายมาอ่าน
4 เมื่อครบ100วัน หวังว่าการอ่านหนังสือจะเป็นเรื่องง่ายมากๆทำโดยที่ไม่ต้องใช้ความอดทนความพยายามหรือบังคับตัวเองให้อ่าน เเละเราจะเป็นผู้ที่มีความรู้มากมายเลยทีเดียว
โฆษณา