13 ต.ค. 2022 เวลา 01:25 • ความคิดเห็น
ผมไม่ทันได้ใช้เวลาอยู่กับคุณพ่อเท่าที่ควรครับ
ท่านเสียไปเมื่อผมเพิ่งอายุได้ 2 ขวบกว่า
เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ฝังใจและผมเสียใจมากๆที่ทุกวันนี้ผมก็ยังนึกถึงท่านอยู่
ที่เหลือก็คงมีแต่ความทรงจำดีๆที่คุณพ่อเคยมีไว้ให้กับผมเมื่อเด็ก สมัยเด็กผมอยากได้อะไรพ่อก็จะซื้อมาให้ตลอดท่านรักผมมากและผมก็รักท่านเช่นกัน
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้....ผมอยากอยู่กับคุณพ่อให้นานกว่านี้
สุดท้ายนี้ผมอยากฝากบอกทุกคนนะครับว่า
ใครก็ตามที่ยังมีคุณพ่ออยู่ถือว่าคุณโชคดีมากๆ
ขอให้ทุกๆท่านรักท่านให้มากๆ ใช้เวลาที่เหลืออยู่ทำดีกับท่านเข้าไว้ในตอนที่ท่านยังมีลมหายใจอยู่
เพราะเมื่อท่านไม่อยู่กับคุณแล้ว โอกาสของคุณก็หมดลงเมื่อนั้นที่จะตอบแทนท่าน
โฆษณา