13 ต.ค. 2022 เวลา 07:04 • ความคิดเห็น
เวลาที่รู้สึกเหนื่อยก็เเค่หยุดเเละพักก่อน ถ้ารู้สึกท้อกับเรื่องราวที่เจอก็ลองถอยออกจากเรื่องราวนั้นมาอยู่กับตัวเองสักพัก สิ่งที่ทำให้เรากลับไปมีพลังงานอีกครั้งคือตัวเราเอง เราต้องสร้างความสุขให้ตัวเราก่อน ถ้าความสุขของคุณคือการได้ทานอาหารอร่อยๆ ก็ออกไปทานอาหารอร่อยๆสักหน่อย นอนหลับสักงีบ หาเพลงที่ชอบฟังสักเพลง
เราเชื่อว่าคุณจะผ่านมันไปได้เเน่นอน คุณยังมีคนรอบๆตัวคุณและที่สำคัญคือคุณยังมีตัวคุณเองเป็นเพื่อน
โฆษณา