13 ต.ค. 2022 เวลา 09:11 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
“โลกนี้ไม่มีอะไรฟรีหรอกนะ ถ้าแกติดหนี้บุญคุณใครทั้งที่ชดใช้เขาไม่ได้ แกไม่มีทางรู้หรอกว่าแกจะต้องเสียอะไรบ้างในอนาคต” -โออินจู
“ถึงจะไม่ชอบ แต่แกก็คุ้นเคยกับชีวิตคนรวยๆไปแล้ว แกเป็นคนเดียวในบ้านเราที่ซื้อไอติม ที่เป็นสัญลักษณ์ของคนรวยมาเนี่ย” - โออินจู
“โตมาแบบจนๆหรอ…ก็เห็นทนเก่งเหลือเกิน” -จางมารี
📍Little Women (2022) สามพี่น้อง [10/10]
ยกให้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ปั่นประสาท พลอทแกงคนดู สะท้อนสังคมทุนนิยม เมื่อเงินสามารถบันดาลได้ทุกสิ่ง ทั้งหน้าที่การงาน มิตรสหาย และการกอบโกยอำนาจ
2
โดยเล่าเรื่องราวผ่านชีวิตสามสาวพี่น้องจากครอบครัวที่อัตคัดขัดสน พวกเธอต้องเผชิญกับเรื่องราวน่ากลัว หลังจากไปเกี่ยวข้องกับเงินสีเทามหาศาล
4
“โออิจู” พี่สาวคนโตทำงานด้านบัญชี เจ้าของฉายาหมาหัวเน่าไม่มีใครคบประจำออฟฟิตชั้น 13 เธอบังเอิญไปสนิทกับรุ่นพี่สาวที่เป็นหมาหัวเน่าประจำชั้น 14 เมื่อรุ่นพี่เสียชีวิตกระทันหัน เงินสดลึกลับจำนวน 2,000 ล้านวอนถูกส่งต่อมาให้โออินจู ความคิดที่ว่าเงินก้อนนี้จะสามารถเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว กำลังนำพวกเธอไปสู่ความน่ากลัวเกินกว่าจะคาดเดา
โออินจู รับบทโดย คิมโกอึน (จาก Goblin, The king: eternal monarch))
“โออินกยอง” พี่สาวคนกลาง นักข่าวสาวหัวใจนักสู้ ขณะที่เธอกำลังทำข่าวขุดคุ้ยเรื่องการโกงเงินและฟอกเงินมหาศาล ดูเหมือนว่าพี่สาวและน้องสาวของเธอเข้าไปเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินและผู้คนที่อาจอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์อาชญากรรม
โออินกยอง รับบทโดย นัมจีฮยอน (จาก Suspicious partner, 100 days my prince)
“โออินฮเย” น้องสาวคนเล็กประจำบ้าน เด็กมัธยมที่มีพรสวรรค์ด้านศิลปะแต่ยังขาดทุนทรัพย์ หลังจากแม่ขโมยเงินที่พี่สาวทั้งสองตั้งใจส่งให้เธอไปทัศนศึกษาต่างประเทศ อินฮเยตัดสินใจสร้างอนาคตด้วยมือตัวเองโดยไม่สนศักดิ์ศรี และไม่ต้องการให้พี่สาวลำบากมาช่วยอีก เธอได้โอกาสเข้าไปอยู่ในบ้านเพื่อนสนิทที่มีพ่อแม่เป็นนักการเมืองเศรษฐี และเผชิญกับเรื่องราวแปลกๆมากมาย
โออินฮเย รับบทโดย พัคจีฮู (จาก All of us are dead)
และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวระทึกขวัญ หักมุม ยากแก่การคาดเดา ถึงตอนจบทีไรแทบจะกรีดร้องว่าอะไรกันเนี่ย 😆😫
2
สนุกมากจนอยากบอกต่อ เล่าเยอะกว่านี้ไม่ได้แล้วค่ะ
เนื้อหามีเพียง 12 ตอนเท่านั้น ไปดูเถอะ
1
Little Women รับชมได้ทาง Netflix
ดูตัวอย่างคลิ๊กด้านล่าง
สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
โฆษณา