13 ต.ค. 2022 เวลา 11:54 • บันเทิง
การไม่ได้มีลูก ไม่ได้หมายความว่าชีวิตเราจะไม่มีความสุข
3
แม้คนจะเชียร์ให้มีเยอะ แต่ขอบคุณที่คิดแทนเรา แต่คุยกับสามีแล้วเข้าใจกันอย่างดี
2
นุ่น วรนุช ❤ ต๊อด ปิติ
คู่รักที่แต่งงานกันมาได้ 12 ปีแล้ว
1
พี่นุ่นมาแชร์เรื่องราวความผ่านช่องYoutube : GoyNattyDream
1
แม้จะเป็นสะใภ้เงินล้าน แต่เธอยังทำงานหาเงินเอง
7
เหตุผลที่ต้องหาเงินเอง เพราะคิดว่าถ้าวันหนึ่งไม่มีคู่ชีวิต เราจะใช้ชีวิตยังไง
1
เพราะฉะนั้น เราควรต้องมีเงินเก็บ มีครอบครัวที่ต้องดูแล
2
สำหรับเรื่องลูก ณ ตอนนี้มี ไม่มีก็ได้
การไม่ได้มีลูก ไม่ได้หมายความว่าชีวิตเราจะไม่มีความสุข
3
มีคนเชียร์ให้มีลูกเยอะมาก พี่นุ่นตอบว่า...ขอบคุณที่คิดแทนเรา ขอบคุณที่เป็นห่วง❤
2
แต่เราใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และแฟน(พี่ต๊อด)ก็เข้าใจดี
2
สำหรับความรักของเข้าทั้งคู่
ไม่ใช่เป็นคู่ที่หวานโรแมนติก
แต่เป็นคู่รักที่ใช้การแชร์เรื่องราวต่างๆที่พบเจอในแต่ละวันผ่านกัน
2
โฆษณา