13 ต.ค. 2022 เวลา 18:08 • ไลฟ์สไตล์
Blog 97 ยกตัวอย่างเรื่องหนังสือ/บทความ/ภาพยนตร์/คลาส ที่เปลี่ยนมุมมองต่อโลกของนิสิตมาที่สุดมาหนึ่งอัน + สรุปสั้นๆมันเกี่ยวกับอะไรเปลี่ยนมุมมองเราไปในแง่ไหน
หนังสือ : Designing your life
หนังสือเล่มนี้เปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิตในเเง่ของการเลือกทำในสิ่งที่เราต้องการ ไม่ว่าตอนนี้เรากำลังหลงทางไร้จุดหมาย หรือกำลังไล่ตามความฝันก็ตาม หนังสือเล่มนี้ได้บอกจุดประเด็นหลักของชีวิตคือ เราสามารถออกแบบชีวิตของเราเองได้
TIME : 3 min
04/10/22
หอยทาก
โฆษณา