13 ต.ค. 2022 เวลา 18:20
Blog ที่ 99 (06/10/22) ฟังเนื้อหาจาก blog ที่ 98 และนำมาเขียนเรียบเรียงใหม่ (เพิ่ม/ลด/ปรับเนื้อหาได้ตามสมควร)
สวัสดีครับ ผมนายนรากร ชมภูอินทร์😛😛😛
หากมีใครถามผมว่าผมเป็นคนยังไง ผมเป็นที่นิสัยเป็นมิตรมากๆครับ สามารถเข้ากับคนอื่นได้ง่าย
แล้วมีสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบไหม : มีครับ คือ การที่ผมจริงจังกับงานมากๆ บ่อยครั้งผมมักจะหัวร้อนกับเพื่อนร่วมงาน เพียงเพราะเค้าทำงานไม่ดี หรือไม่ตรงใจเรา
ในอนาคตข้างหน้าสิ่งที่ผมอยากทำ คือ การเป็นนักวิจัย🕵️‍♂️🕵️‍♂️🕵️‍♂️
อาชีพนักวิจัยสำหรับผม เป็นอาชีพที่ต้องใช้ความรู้มาวิจัย ต้องหาความรู้ใหม่ๆตลอด💪💪💪
สิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจทำให้ผม อยากเป็นนักวิจัย คือ
ตอนมัธยมปลาย ผมได้ทำโครงงานทดลอง และต้องหยิบจับอุปกรณ์ทดลองต่างๆ ตรงนี้มันทำให้ผมชอบงานวิจัยขึ้นมา
แล้วหากว่าผมไม่ได้เป็นนักวิจัย ผมก็อยากจะเป็น อาจารย์มหาลัย นั่นเอง
โฆษณา