14 ต.ค. 2022 เวลา 08:27 • ธุรกิจ
Những lý do đặc biệt để lựa chọn khu Sapphire Vinhomes Ocean Park
Giữa hàng ngàn sự lựa chọn về các dự án bất động sản, Sapphire Vinhomes Ocean Park vẫn luôn được các khách hàng ưu ái, dành nhiều thời gian quan tâm và tìm hiểu về nó. Và đến hiện tại, sau một thời gian mở bán dự án này đã có rất nhiều cư dân lựa chọn. Bởi Sapphire của Vinhomes Ocean Park luôn mang lại nhiều ưu điểm đặc biệt cho người dân nơi đây.
Đầu tiên phải kể đến “ông lớn” chống lưng cho dự án Vinhomes Ocean Park nói chung và Vinhomes Ocean Park Sapphire nói riêng. Đây là một dự án được xây dựng bởi tập đoàn VinGroup - một tập đoàn vô cùng có tiếng trong thị trường bất động sản. Những dự án được xây dựng và đầu tư bởi tập đoàn này luôn được rất nhiều người quan tâm và luôn mang lại lợi nhuận cao.
Hơn nữa Khu Sapphire Vinhomes Ocean Park còn được xây dựng ở một vị trí “vàng”, tiếp nối với nhiều dự án vô cùng quan trọng, là nhịp cầu đưa người dân đến với những vô vàn điều tiện nghi trong cuộc sống.
Bởi vì khu Sapphire nằm trong vùng giao thông huyết mạch, đặc biệt quan trọng. Khi sinh sống và làm việc tại đây, bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi trong khu vực cũng như các vùng lân cận. Đó cũng chính là lý do mà cư dân nơi đây gọi Sapphire là “ngọn hải đăng đặc biệt của Vinhomes Ocean Park”.
Vinhomes Ocean Park Sapphire còn chia thành 2 tiểu khu chính là Sapphire 1 và Sapphire 2. Đây là 2 khu vực có những thiết kế độc - lạ, toát lên sự sang trọng của một tiểu khu trong khu đô thị bậc nhất cả nước. Mỗi căn hộ đều có những điểm đặc biệt riêng và có những thiết kế riêng. Tùy vào những nhu cầu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn căn hộ phù hợp cho gia đình mình.
Hiện nay, Sapphire của Vinhomes Ocean Park có 4 loại căn hộ chính là căn hộ Studio cao cấp, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Nếu bạn đang độc thân hay sống với gia đình thì đều có thể lựa chọn nhà tại nơi đây.
Xung quanh các tòa nhà ở Sapphire đều có cây xanh bao quanh. Cây xanh, mặt hồ và bãi cát nơi đây chiếm một phần diện tích vô cùng lớn. Đặc biệt là cảnh quan của Biển Hồ sẽ góp phần điều hòa một bầy không khí thoáng mát và dễ chịu tại khu vực Sapphire Ocean Park này. Vì vậy, nếu bạn đang cảm thấy ngột ngạt với chốn thành thị xô bồ thì có thể tìm về với phân khu này để có được sự nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất sau một ngày dài làm việc vất vả.
Phân Khu Sapphire Vinhomes Ocean Park luôn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đó cũng là lý do mà chúng ta không nên bỏ qua một dự án bất động sản đặc biệt này của V
โฆษณา