14 ต.ค. 2022 เวลา 08:43 • ไลฟ์สไตล์
บางคน...ยังวิ่งตามหาความฝัน
บางคน...ยังไม่รู้ความสำเร็จในชีวิตคืออะไร???
บางคน...มองหาความสุขในชีวิตไม่เจอ
เพราะเรามุ่งมั่นคิดวิ่งไปข้างหน้า แต่...ไม่หันมองสิ่งที่เรามีอยู่
โค้ชหลายคนมักจะพูดซ้ำๆ ให้เราหาวิธีที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต โดยการทำอย่างไรให้มีเงินทอง ทำอย่างไรให้มีความก้าวหน้าในตำแหน่งการงานที่สูงขึ้น
ซึ่งในความเป็นจริง สิ่งเล็กๆที่อยู่รอบตัวเราที่ทำให้เรากินอิ่ม นอนหลับ มีรอยยิ้มกับเรื่องง่ายๆ นั่นก็มีความสุขแล้ว😊
โฆษณา