14 ต.ค. 2022 เวลา 13:44 • ความคิดเห็น
เป็นเรื่องจริง​ 100% ค่ะ​ ตั้งแต่เรารู้วิธีใช้เราก็ใช้กฎแห่งแรงดึงดูดตลอด​ เราเมเนเฟซทุกอย่างโดยใช้จิตใต้สำนึก​ มันจะไม่เห็นผลทันที​ แต่มันจะค่อยๆเปลี่ยน​ และที่สำคัญ​ต้องเชื่อด้วยใจจริงว่ามันจะเปลี่ยนไปตามที่ต้องการค่ะ​ เราจะดึงดูดสิ่งที่เราคิดว่าเราเป็น และผลักสิ่งที่ไม่ใช่ออก​ ให้นึกถึงสิ่งที่เราจะอยากมีในอนาคตแต่ให้จินตนาการ​ว่าเรามีสิ่งนั้นแล้วในอนาคต​และเรากำลังใช้ชีวิตแบบนั้น​ จิตใต้สำนึก​จะดึงดูดสิ่งๆนั้นมาให้เราเองไม่ทางใดก็ทางหนึ่งค่ะ
ุทุกวันนี้เราไม่ต้องทำอะไรมากพอรู้เรื่องกฎแห่งแรงดึงดูดชีวิตก็ง่ายนิดเดียวค่ะ​ทำด้วยมือ​ 50%ใช้การเมเนเฟซอีก​50% ชีวิตง่ายขึ้นค่ะ
โชคดีค่ะ
🙏😇
โฆษณา