14 ต.ค. 2022 เวลา 19:47 • ความคิดเห็น
ก็เหมือนเวลาเราเดินขึ้นตึกขึ้นต่างๆ​ ชั้นยิ่งสูงขั้นบันไดก็ยิ่งมาก​ สมมติว่าบันได้แต่ละชั้นมี​ 10 ขั้น​ เราอยู่ชั้นใต้ดินต้องการจะขึ้นชั้น​ 6 ทั้งหมดก็มี​ 60 ขั้น​ มันก็ต้องเยอะ​ ต้องเหนื่อยเป็นธรรมดา​ค่ะ​ เว้นแต่ถ้าอยากได้ง่ายๆไม่ต้องขึ้นบันไดก็อยู่ชั้นใต้ดินแต่ก็มองไม่เห็นวิวไม่เห็นดาวหรือตะวัน ที่จริงมันสุดแล้วแต่ว่าเราอยากขึ้นไปชั้นไหน​จะยอมแลกกับความเหนื่อยมั้ยค่ะ​
แต่ชีวิตจริงไม่มีลิฟท์นะคะหรือลิฟท์อาจจะเป็นเส้นสายก็ได้ค่ะแต่แน่นอนเมื่อถ้าเราขึ้นลิฟท์เราก็อาจจะไม่เก่งเท่าคนขึ้นด้วยขาตัวเองค่ะ
ึิส่วนคณะในอินเตอร์​เน็ตน่าจะมีบอกนะคะว่าที่ไหนเด่นเรื่องไหน​ แต่สู้ๆค่ะเป็นกำลังใจให้
โชคดีค่ะ
🙏😇
โฆษณา