15 ต.ค. 2022 เวลา 13:25 • การศึกษา
มีใครที่เกิดมากับชีวิตที่ติดลบไหมคะ เราอยากแชร์เรื่องราวของเรา เพื่อถามุมมองของแต่ละคนค่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ขอแชร์สั้นๆและขอให้กำลังใจน้อง ชีวิตพี่ตั้งแต่เกิดไม่เคยติดลบ ช่วงวัยเด็กยันถึงอายุ40+++พี่มีชีวิตสะดวกสบายอยากได้ไรได้ แต่นั่นคืออดีต ตอนนี้ชีวิตติดลบเหมือนกัน เคยรู้สึกเครียดมากถึงมากที่สุด แต่ทุกวันนี้คิดว่าเราควรมีความสุขกับปัจจุบัน ถึงแม้ว่ามันจะทุกข์มันจะติดลบขนาดไหนก็ตามเราต้องไปต่อให้ได้ ชีวิตเป็นของเรา ทุกข์ไปก็ไม่ได้อ่ะไรไม่มีอะไรดีขึ้นจากความทุกข์ สู้นะน้อง มีคนจำนวนไม่น้อยหรอกที่ชีวิตติดลบแต่เกิด ให้กำลังใจตัวเองรักตัวเอง มองคนที่ด้อยกว่าเรา ตื่นเช้ามายิ้มให้กับตัวเองในกระจกทุกวันนะ
โฆษณา