15 ต.ค. 2022 เวลา 14:12 • ไลฟ์สไตล์
ลองฝึกสมาธิดูมั้ยคะ
บางทีคุณอาจแค่กำลังสับสนก็ได้ค่ะ ทุกวันนี้เราใช้ชีวิตผูกติดกับโลกภายนอกจนไม่มีเวลาสำรวจความคิดภายในของตัวเอง ทำให้บางครั้งสังคมหล่อหลอมจนเราหลงลืมตัวตนจริง ๆ ของเราไป ซึ่งเราก็เป็นหนี่งในนั้นเหมือนกันค่ะ
เวลาเราหลงทาง เราชอบกลับมาอยู่กับตัวเองค่ะ ฟังเสียงความคิดของเราเอง มันทำให้เราสงบและเข้าใจตัวเองมาขึ้นค่ะ เลยอยากแนะนำให้ลองทำสมาธิดูนะคะ ถ้าไม่เคยทำ ให้เริ่มง่าย ๆ จากการนั่งรู้ลมหายใจเข้าออก ทำแค่ลมหายใจเดียวก็ให้ผลเกินคาดแล้วค่ะ ลองดูนะคะ.
โฆษณา