15 ต.ค. 2022 เวลา 16:42 • ไลฟ์สไตล์
ความรักมันกำหนดไม่ได้หรอก ว่าฉันอยากมีแฟนตอนอายุเท่านั้นเท่านี้ ถึงเวลาก็มาเอง คลิกเอง คนไม่ใช่ ไม่ผิดที่เราจะปฏิเสธ และอย่าคบใคร เพียงเพราะเราต้องการใครสักคน มาเป็นแฟน เพราะคำว่า ใครก็ได้ จริงๆแล้ว มันไม่ได้
แล้วการคบๆไปก่อน เพียงเพื่อให้ตนเองรู้สึกว่า มีแฟนนะ พอไปเจอคนที่ใช่ จะกลายเป็นว่า คบซ้อน คนก่อนไม่ผิด เรานอกใจทำไม ถ้าเขาเห็นว่าเรามีแฟนแล้ว เขาก็อาจจะถอย ไม่เลือกเราก็ได้ ทำให้ความรักยุ่งเหยิงมาก
ดังนั้นไม่ผิด ถ้าเราไม่เจอคนที่ใช่ แล้วเลือกที่จะเป็นโสดดีกว่า เพื่อรอจังหวะที่เหมาะสม คนที่ใช่ ต้องมาเวลาที่ถูก คือ โสดทั้งคู่ และ พร้อมเป็นแฟนกันทั้งคู่ ไม่ใช่ช่วงเวลาที่เรายังมีอีกคนอยู่ หรือเขามีใครแล้ว
อย่าไปซีเรียสกับเพื่อนๆ คบก่อน มีแฟนก่อน ใช่ว่าจะดีทุกคน บางคนคบแล้วก็เลิก บางคนแต่งแล้วก็หย่า ไม่ได้มีความสุขกันทุกคนหรอกนะ
โฟกัสที่ความสำเร็จของตนเองดีกว่า ถ้าชีวิตมีเนื้อคู่ ยังไงก็เจอ…สักวัน
โฆษณา