16 ต.ค. 2022 เวลา 06:12 • ความคิดเห็น
คงจะอยู่ที่สังคมที่แต่ละคนได้อยู่ครับ บ้างเห็นว่าจำเป็นเพราะคือสังคมและฐานะในสังคม บ้างเห็นว่าจำเป็นแต่ไม่ต้องจัดทุกปีหรือให้ใหญ่โตอะไร
ส่วนตัวผม การจัดงานไม่สำคัญครับ ในอดีตอาจแค่ต้องการให้คนในครอบครัวหรือเพื่อนให้ความสำคัญ จำวันเกิดผมได้ จัดงานหรือไม่ก็ไม่ได้สำคัญเท่ามีคนจำได้และให้ความสำคัญกับเราครับ
พอโตขึ้น อายุมากขึ้นเรื่อย ๆ ความสำคัญของวันเกิด มันก็แค่อยู่กับตัวเราครับ เราจำได้แล้วอย่างไรต่อ ต้องให้ความสำคัญกับมันขนาดไหน ถ้าเราคิดว่าสำคัญ เราจะทำอย่างไรให้มันสำคัญ สำหรับผมก็ทำบุญตักบาตร เพื่อให้มีความสุข ครับ
โฆษณา