16 ต.ค. 2022 เวลา 10:12 • ความคิดเห็น
ชีวิตเรา จะพลาดพลั้งน้อยมากหรือไม่พลาดเลยด้วยการ"ดูตัวเราเอง"ครับ การดูตัวเราเองนั้น ดูด้วยใจด้วยสติปัญญาของเราเอง เราอาจพบเห็นคนอื่นๆที่ทำในสิ่งที่เราก็อยากทำ แต่เราต้องเข้าใจให้ได้ครับว่า ความสำเร็จของเขาคือของเขา ไม่มีต้นแบบจากใครที่เราจะทำตามแล้วสำเร็จเช่นนั้น แม้แต่ต้นแบบจากพ่อแม่หรือญาติพี่น้องญาติผู้ใหญ่ของเรา ปัจจัยแวดล้อมของคนเรานั้นต่างกันครับ แม้แต่เวลาของเขากับของเราก็ยังต่างกันเลย เราควรเพ่งดูตัวเราเอง ความคิดของเราเอง พิจารณาการกระทำของเราเอง นั่นแหละครับ ชีวิตเราจะไม่พลาดพลั้ง
โฆษณา