16 ต.ค. 2022 เวลา 22:06 • ปรัชญา
#ตอบจากประสบการณ์ตรง
พ่อผมถึงจะเกิดมาไม่สมบูรณ์เเบบ ปู่กับย่าพลาดทำพ่อเกิดเลี้ยงพ่อไม่เป็นเลยให้ ย่าอีกคน (เเม่นม) เลี้ยงเเทนจนพ่อเรียกเขาว่าเเม่ ซึ่งปู่กับย่านานๆทีมาหาเดือนละครั้ง เเล้วไม่เคยพูดดีๆกับพ่อเลย เนื่องจากครอบครัวที่พ่ออาศัยอยู่ถึงจะขาดๆเพราะยากจน เเต่เป็นครอบครัวคนจนผู้ยิ่งใหญ่พอพ่อมีผมขึ้นมาพ่อเข้าใจความลำบากเเละความขมขื่นที่แม่ไม่ค่อยรักเขาอย่างดีจึงไม่ให้ผมต้องพบเจอเเบบเดียวกับเขา
พอผมเป็นคนที่ร้องไห้ยากมากๆคนนึง พ่อก็เล่าทั้งน้ำตาว่า เขาโตมายังไงพบเจออะไรมาบ้าง เเละหวาดกลัวอะไรบ้าง รวมถึงความพยายามที่เขาไม่อยากให้ผมมาเจอเเบบเขา
โฆษณา