17 ต.ค. 2022 เวลา 02:17 • ไลฟ์สไตล์
เราก็เป็นคนนึงเลย แพลนชีวิตคล้ายๆกันเลย ตั้งแต่เกิดไม่เคยมีแฟนเลย มาตอนนี้ 31 ขวบแล้ว ส่วนตัวเราชอบ
ชีวิตอิสระมากกว่า แต่พอ อายุมากขึ้น มีคำถามเกิดขึ้น
ว่า ถ้าสร้างตัวเองถึงจุดนึวแล้ว จะไปใช้ชีวิตกับใคร
ถึงตอนนั้น คิดว่าเราจะเหงามั้ย เพราะตอนนี้คนรอบข้าง
พี่น้องที่เคยเป็นเพื่อนสนิท มีแฟนมีครอบครัว มีพื้นที่
ของตัวเอง เราเองก็ต้องอยู่ด้วยตัวเองให้ได้มากขึ้น
แฟนทำให้รู้สึก มีอีกคนที่รับรู้ปัญหาเรา ช่วยเหลือเราได้
อันนี้คือ ภาพที่เห็นจากคนรอบข้างน้า
1
แต่สุดท้าย อยู่เราอีกนะคะ ว่าtiming ของเราเมื่อไหร่
เมื่อเริ่มพร้อมก็ลุยไปเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้น้า
1
โฆษณา