17 ต.ค. 2022 เวลา 07:21 • ธุรกิจ
Dự án Masteri Waterfront Ocean Park hấp dẫn với nhiều tiện ích đẳng cấp
Masteri Waterfront Ocean Park chiếm được niềm tin yêu và có chỗ đứng nhất định trong trái tim của cư dân thủ đô bởi những tiềm năng vượt bậc của nó. Vén màn những tiện nghi sang trọng tạo nên dự án vừa cao cấp vừa hiện đại.
Khám phá tổng quan Masteri Waterfront Ocean Park ở tâm thành phố biển hồ
Được “viên ngọc xanh” Vinhomes Ocean Park bao bọc, sự hiện diện của Masteri đã chứng tỏ sức ảnh hưởng vượt bậc của vị trí độc tôn này. Tọa lạc tại cửa ngõ sôi động phía Đông thủ đô Hà Nội, cách nút giao thông Cổ Loa - Thanh Trì gần 2 km, dự án Masteri Waterfront được đánh giá cao bởi vị thế trung tâm khu vực Vinhomes Ocean Park.
Với 4 mặt tiền ôm trọng những tuyến đường huyết mạch 30 m, 40 m, 52m, cư dân có thể rút ngắn thời gian di chuyển đến các khu vực trọng điểm của đô thị như hồ điều hòa, biển nhân tạo, hệ thống tiện ích đẳng cấp mang thương hiệu Vin như Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom,...
Bên cạnh đó, Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, cao cấp bậc nhất tại Vin Ocean Park. Thú vị là mỗi căn hộ nơi đây đều được thiết kế với bể bơi trong nhà nằm tầng trên cùng, có cả bể bơi cho người lớn và trẻ em.
Điểm nhấn của những căn hộ chung cư nơi đây chính là phong cách thiết kế mang nghệ thuật họa sĩ Van Gogh vô cùng nổi bật và ấn tượng. Bể bơi ở Masteri được vận hành 4 mùa quanh năm, góp phần mang lại không gian sống lý tưởng và hòa mình vào thiên nhiên, vào nguồn nước trong lành tươi mát.
Nằm đan xen dưới mỗi tòa căn hộ, hồ cảnh quan, lounge thư giãn êm ái dưới nước, những sân chơi nghệ thuật, khu vực dành cho trẻ em cùng nhiều tiện ích độc đáo khác. Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park còn có riêng sảnh lễ tân sang trọng, sản tiếp khách, phòng tập gym đa năng. Đẳng cấp và sự sang trọng của khu vực dự án càng được nâng cao hơn với sự kết hợp tuyệt vời với khu phố thương mại sầm uất Malibu Walk tọa lạc ngay chính giữa 6 tòa căn hộ.
Hòa mình vào nhịp sống sầm uất, sôi động cùng tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp, hiện đại là mong muốn của nhiều người. Hãy để dự án Masteri Waterfront Ocean Park hiện thực hóa ước mơ này của bạn với hệ thống dự án đẳng cấp, phong cách.
โฆษณา