17 ต.ค. 2022 เวลา 10:55 • อาหาร
VEGANERIE Street (วงเวียนใหญ่)

Veganerie Street ร้านอาหารวีแกน ฝั่งธนแห่งแรก สายเฮลตี้100%

เทรนด์การรับประทานอาหารในแนวทางวีแกน VEGAN เป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ โดยเฉพาะชาวยุโรปและอเมริกา และเทรนด์การทานแบบวีแกน ก็เริ่มเข้ามาในไทยได้สัก 4-5ปีแล้ว แต่ร้านอาหาร ที่กล่าวได้ว่าเป็นร้านที่ทำอาหารวีแกน 100% เลยนั้นยังนับจำนวนได้ไม่มากเท่าไร ณ ตอนนี้
Veganeriw street ร้านวีแกน ฝั่งธนแห่งแรก
วันนี้ทาง TheBest.in.th จึงขอมาแนะนำร้านอาหารวีแกน ที่เรียกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด นั้นก็คือ ขอแนะนำร้าน Veganerie Street (วีแกนเนอรี่ สตรีท) ซึ้งถือเป็นร้านแรกๆที่มาก่อนกาล เปิดมานานกว่า 6-7 ปีแล้วในกรุงเทพมหานครย่านสุขุมวิท และล่าสุดเพิ่งได้เปิดสาขาใหม่ และเป็นสาขาแรกในย่าน ฝั่งธน ให้ชาวเราได้มาลิ้มลองความอร่อยกันได้แล้ว
โดยพิกัดของร้านวีแกนเนอรี่ สตรีท ตั้งอยู่ตรงมุมถนนสี่แยกบ้านแขก (ฝั่งเดียวกับห้างบิ๊กซี อิสรภาพ)
ภายในร้านวีแกนเนอรี่ สตรีท วงเวียนใหญ่
ตัวร้านจะไม่ใหญ่มาก อยู่หัวมุมถนนของสี่แยกบ้านแขก ฝั่งถนนอิสรภาพ หรือฝั่งเดียวกันกับห้างบิ๊กซี อิสรภาพ นั้นเอง ร้านอาหาร เมื่อเดินเข้าไป โซนนั่งทานอาหารในร้าน จะอยู่ที่ชั้น 2 บรรยากาศจะออกแนว Earth Tone ผสมกรีนๆหน่อยประมาณนี้เลย
เมนูแนะนำ ร้าน veganerie สตรีท ฝั่งธน ใกล้คลองสาน
อาหารของวีแกนเนอรี่ สตรีท จะเป็นอาหารวีแกนทั้งร้านอยู่แล้ว ใครทานมังสวิรัติ หรือทานเจ ก็คือมาทานได้เลย หลายเมนูจะเป็นอาหารเจด้วย
ตัวอย่าง เมนูแนะนำ ร้านวีแกนเนอรี่ สตรีท
✳️ไก่ทอด&เฟรนฟราย (210) เป็นนักเก็ตที่ทำจากเห็ด 🍄 แต่ที่ทำให้รู้สึกว้าวคือ พอฉีกเนื้อออกมา นึกว่าเป็นเนื้อไก่จริงๆ 🐔 textures เหมือนเนื้อไก่มากๆ รสอออกเค็มนำ ผิวกรอบอร่อยดี ทานคู่กับเฟรนฟราย์ พร้อมซอสมะเขือเทส มาโยเนสวีแกน และซอสBBQ
✳️Cheesy Tonkatsu Curry Rice หรือข้าวแกงกะหรี่ชีสทงคัตซึ หนึ่งในเมนูใหม่ของร้านนี้ครับ การจัดจานต่างๆ ถือว่าดีเลย ส่วนปริมาณก็ถือว่าให้เยอะ ด้านรสชาติแกงกะหรี่เค้าจะเป็นรสกลางๆ ไม่ได้รสจัดหรือเผ็ดมากจนเกินไป ซึ่งเข้าใจว่ามันเป็นลักษณะของอาหารวีแกนอยู่แล้วที่รสชาติจะไม่ได้จัดจ้านมากมาย ส่วนทงคัตซึ เห็นทางร้านแจ้งว่าเค้าใช้เป็น Plant-Based ทูน่าครับ ดังนั้นลักษณะผิวสัมผัสของมันจึงนุ่ม เคี้ยวง่าย ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังทานเนื้อปลาอยู่
✳️สปาเก็ตตี้มีทบอล 270.- เนื้อตัวมีทบอลจะมีอัลมอนด์ และเห็ดชิตาเกะเป็นส่วนประกอบหลัก ตัวพาเมซานชีส ทำมาจากเม็ดมะม่วงหิมพานต์ มีทบอลเนื้อสัมผัสหนาแน่น พอสมควร รสชาติโดยรวมกลมกล่อมดี
ช่องทางการติดต่อร้าน
VEGANERIE Street (วงเวียนใหญ่)
ที่อยู่ : 314 ถนน ประชาธิปก แขวง วัดกัลยา เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600
เบอร์โทร : 02-466-8589
เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน 09.30-22.00 น.
พิกัดแผนที่ : https://goo.gl/maps/op6JRv8W4V6e24sq5
เว็บไซต์ : https://www.veganerie.co.th/
LINE OA : @veganerie หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40xja3508j
โฆษณา