17 ต.ค. 2022 เวลา 20:48 • ความคิดเห็น
สวัสดีคะ..🙏😃🌹hmm..จากเป็นฉันรู้สึกว่าเจ็บกว่าคะ…เพราะบางเหตุผลที่เค้าจากเราไปโดยไม่มีแม้คำบอกลา…เราจะรู้สึกจุกๆ..วิวๆ..ตัวเย็นแต่เหงื่อออก..ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ..ตารอย..มึนๆ..งงๆ..บอกอาการไม่ถูก…จุกในความเงียบที่ไม่มีคำตอบ…หลุมดำ🕳เจ็บแต่เหมือนบังคับจบ…
แต่จากตายเรารับรู้ความจริงที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะป่วยตายหรืออุบัติเหตุตาย..อย่างน้อยยังได้รู้สึกถึงความดีของคนที่จากตาย…เราหมดห่วงและเค้ายังคงอยู่ในใจเราเสมอ…
การจากตายฉันคิดว่ามันไม่ใช่ความรู้สึกความเจ็บปวดใจอ่ะคะ…มันเป็นความรู้สึกเศร้าเสียใจที่เรามีเวลาให้กันและกันมันคือการหมดเวลาแล้ว…และเราควรทำใจเพื่อปล่อยว่าง…เรายังคงต้องดำเนินชีวิตต่อไป…
แต่การฟื้นฟูสภาพจิตใจการใช้เวลาอาจจะนานพอๆกันคะ…เราไม่ควรจมอยู่กับอดีตนานเกินไปคะ…ยิ่งฟื้นตัวเร็วเราจะรู้สึกว่าไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิต…ปล่อยวางได้ใจเป็นสุขทันทีคะ…🙏😃😄🌹
โฆษณา