18 ต.ค. 2022 เวลา 12:01 • นิยาย เรื่องสั้น
📝เเนะนําstory plotter เเอพวางพล็อตนิยาย,การ์ตูนฟรี📝
เป็นเเอพตัวช่วยสําหรับนักเเต่งนิยายหรือการ์ตูน ในการจัดเรียบเรียงเนื้อเรื่อง การวางออกเเบบตัวละคร🦹‍♀️🧝‍♀️
สามารถเลือกประเภทความยาวของเรื่องที่เราจะเเต่งได้
เมื่อเราเพิ่มพล็อตเสร็จเเล้ว เราสามารถเรียบเรียงลําดับเหตุการณ์การวางปมเนื้อเรื่อง ปัญหาความขัดเเย้ง เรียกได้ว่าครบครันตั้งเเต่ต้น-จนจบ⏱
ที่ลืมไปไม่ได้คือ"ตัวละคร🧝‍♀️🦹‍♀️"เราออกเเบบตัวละครได้ว่า ชื่ออะไร นิสัยยังไง อาชีพอะไร การศึกษา บลาๆมีให้เพิ่มเยอะมาก เเละที่เจ๋งสุดๆไปเลยก็คือ เมื่อเราวางตัวละครเสร็จ เราสามารถดูมายเเมพความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครได้
ไม่ต้องกังวลว่าตัวละครจะเยอะจนจําไม่ได้😅
ดาวโหลดลิ้งค์ด้านล่าง❗️❗️
IOS🍎
ฝากดติดตามเพื่อเป็นกําลังในการเขียนบทความต่อไปงับ❤️🧡💚

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา