18 ต.ค. 2022 เวลา 09:59 • ข่าวรอบโลก
คลิป 9 วิ กลายเป็นไวรัล⁉️
2
ทำเอาชาวเน็ตอึ้งกับภาพที่เห็น ตาค้าง กดไลค์มากถึง 8 หมื่นคน พร้อมกับคอมเมนท์พร้อมกันอย่างฮา ๆ ว่า “มันเหมือนมากเกินไปแล้ว”
กลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัลใหม่ที่เรียกว่ามาแรกสุด ๆ เลยค่ะตอนนี้ แถมความยาวคลิปมีแค่เพียง 9 วิ แต่ทำเอาคนเข้าไปดูปาไปกว่าแสนคน ทำเอางงเลยทีเดียวค่ะ
📌คลิปวิดีโอนี้มาจากประเทศจีนค่ะ Douyin (Tiktok จีน) ได้แชร์ภาพคลิปวิดีโอดังกล่าวออกมา ทำเอาชาวเน็ตที่ยังดูคลิปไม่จบ พากันคอมเมนท์รอกันใต้โพสต์
“เห้ย” / “ถามจริง” / “เปิดเผยกันมากไปแล้ว” / “อย่างนี้ก็ได้เหรอครับ” ซึ่งชาวเน็ตกลุ่มอื่นก็ได้มาคอมเมนท์ต่อและบอกว่า “แบบทดสอบจิตใจชั้นดี😂”
“ดูก็รู้เลยว่าคุณเป็นคนใจร้อนครับ” / “ดูดี ๆ ดูให้จบก่อนสิ” / “โอ๊ย ฉันขำมาก”
📌ซึ่งคลิปก็เผยให้เห็นมือผู้หญิงกำลังจับและหักมันออก เผยให้เห็น “เนื้อภายในสีส้ม” พร้อมกับควันโพยพุ่งออกมา ทำเอาชาวเน็ตพิมพ์คอมเมนท์ขำขันกันเพียบ
“โอ๊ย คุณหลอกผม” / “มีใครคิดเหมือนผมบ้าง” / “มันคล้ายมาก” / “ผมวนกลับไปดูคลิปนี้ 5 รอบ ไม่น่าเชื่อว่าจะใช่” / “ผมก็อุส่าลุ้น” / “ขอโทษที่จิตใจผมสกปรก”
“มองแวบแรกผมรู้เลยใช่..” / “มันใหญ่เกินที่จะกินเข้าไปครบ” / “มีคนสองประเภทในคอมเมนท์ 1.มันดูน่ากิน และ 2.มองว่ามันอร่อยเหมือนกัน😳”
📌สุดท้ายสิ่งที่มือผู้หญิงจับมันคือ “มันหวานเผา” ค่าา (คิดไปไกลแล้ว😂)
ดังนั้นเราควรที่จะดูให้ดีก่อน ดูให้จบก่อน แล้วค่อยให้เพื่อนดู เอ้ย ตัดสินนะคะ แอดมินจะทิ้งลิงค์คลิปไว้ด้านล่างนะคะ ใครสนใจลองแวะเข้าไปดูกันได้ค่ะ 9 วิเอง
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : https://www.douyin.com/video/7153088364445437222 (คลิปวีดีโอ) / kapook.com
โฆษณา