19 ต.ค. 2022 เวลา 02:00 • กีฬา

ความผิดพลาดมันจะไม่อยู่กับเราตลอดไป

“ บางครั้งผมคิดว่าการที่เราต้องเขียนบางสิ่งบางอย่างเพื่ออธิบายความเป็นมาและสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นเพื่อให้ผู้คนได้เข้าใจและได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากเรา มันเป็นสิ่งที่สวยงามและอธิบายไม่ได้เลยนะสำหรับผม "
" เพราะเมื่อคุณอะไรบางอย่างลงไปโดยที่ไม่รู้ตัวหรือตั้งใจและหากมันเป็นสิ่งที่ผิด ซึ่งจะมีคนมาค่อยตำหนิและตัดสินว่าคุณเป็นเป็นคนอย่างนั้นอย่างนี้ลงไปแล้ว และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งต่างๆที่เราทำพลาดไป คุณจะต้องแสดงท่าทางและการกระทำที่ยิ่งใหญ่เพื่อแสดงให้ทุกๆคน เห็นว่าคุณเป็นผู้นำ คุณกล้าหาญ และคุณเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ได้ “
“ หนึ่งในความผิดพลาดที่ผมเคยทำลงไปมันทำให้ครอบครัวและคนที่รักเจ็บปวดอย่างมาก แต่ข้อผิดพลาดเหล่านี้มันกับมีความสำคัญ เพราะมันจะคอยเตือนคุณว่าคุณเป็นมนุษย์และเราทุกคนสามารถผิดพลาดได้แต่มันจะไม่เป็นแบบนั้นเสมอไป จะมีคนทีคอยจะเตือนและคอยสั่งสอนคุณครั้งแล้วครั้งเล่าว่าคุณเป็นคนที่ไม่รู้เรื่องและไม่เข้าใจอะไรเอาซะเลย และในช่วงเวลาแย่ๆเหล่านี้ ฟุตบอลกับกลายเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม "
" เพราะเมื่อผมเซฟหรือช่วยทีมได้ผู้คนจะมั่นใจในตัวผมและท้ายที่สุดพวกเขาจะเคารพคุณและนั้นทำให้ผมก้าวข้ามสิ่งที่เลวร้ายมาได้เพราะฟุตบอลจะพยายามโน้มน้าวคุณว่าคุณเป็นคนพิเศษได้ แต่คุณต้องจำไว้ว่ามันจะไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไป คุณต้องฝึกซ้อมอย่างหนักและแสดงความสามารถออกมาให้เต็มที่เมื่อลงสนาม เมื่อคุณทำมันได้ทุกคนพร้อมจะอยู่ข้างคุณแต่ถ้าคุณพลาดบางครั้งพวกเขาอาจจะหมดความมั่นใจจากเราไปแล้วก็ได้ “
“ นี่คือสิ่งที่จะพาคุณออกจากภาวะซึมเศร้าออกมาได้ ผมไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นคนพิเศษ แต่จงจำไว้ว่าเราก็เหมือนคนอื่น การทำงานหนักอย่างเดียวไม่ได้ทำให้เราอยู่เหนือกว่าใคร คุณจะไม่สามารถเข้าใจความรู้สึกนี้ได้ในตอนนี้ แต่ผมสัญญากับคุณได้ว่าความกล้าหาญที่แท้จริงคือการแสดงความอ่อนแอและไม่ละอายใจที่จะยอมรับความผิดพลาด “
จานลุยจิ บุฟฟ่อน
Source By : Playerstribunefootball
โฆษณา