18 ต.ค. 2022 เวลา 19:15 • ความคิดเห็น
อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ อย่าแคร์สายตาใคร ถ้าเรายังหายใจด้วยจมูกของเราเอง
จากข้อคิดที่ว่ามานั้น คือ ต้องการที่จะบอกกล่าวว่าการเริ่มต้นใหม่ไม่ได้น่ากลัวเสมอไป ถ้าหากเราไม่มั่นใจก็อย่าไปสนใจสายตาของคนอื่น แคร์แค่ตัวของเราเองก็พอ เพราะชีวิตของเราเติบโตมาอย่างดีขนาดนี้ก็เพราะตัวเราเอง เราสามารถหายใจได้ด้วยจมูกของเรา แสดงว่าเรามาถึงจุดนี้ได้ก็เพราะตัวเราเอง ไม่ใช่คนอื่นแต่อย่างใด ยิ้มเข้าไว้ เปิดรับผู้คนใหม่ๆ มีความสุขกับการเริ่มต้นใหม่ของตัวเองดีกว่าจมปลักกับสายตาและคำพูดของคนอื่น
โฆษณา