19 ต.ค. 2022 เวลา 11:00 • คริปโทเคอร์เรนซี
การสร้างรายได้ Passive income สำหรับสายถือเหรียญระยะยาว
สำหรับผู้ถือเหรียญ ADA ในกระเป๋า นอกจากการ staking หรือขั้นตอนการตรวจสอบความถูกต้องของธุรกรรม บนบล็อคเชนแบบ Proof-of-stake คล้ายการฝากเงินใว้ที่ธนาคารและได้รับดอกเบี้ย แต่จะเป็นการฝากสกุลเงินดิจิตอลใว้ในกระเป๋าเงินออนไลน์หรือแพลตฟอร์มออนไลน์ที่รองรับระบบ staking ค่าตอบแทนขี้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละแพลตฟอร์ม
วิธีเลือก Nfts ที่มีแนวโน้มในการสร้างกำไร ควรศึกษาทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของโปรเจ็คว่ามีแนวทางในการพัฒนาโปรเจ็คให้เติบโตหรือไม่ ซึ่ง Nfts ที่มีคุณภาพควรมีเอกสาร white paper แผนการดำเนินงานของโปรเจ็ค และเว็บไซต์ที่บอกข้อมูลการอัพเดตของโปรเจคอยู่เสมอ
1
ตลาดซื้อขาย Nft ที่ใหญ่ที่สุดบนเครือข่ายคาร์ดาโน WWW.JPG.STORE แพลตฟอร์มที่สนับสนุนศิลปิน ผู้สร้างสรรค์ผลงาน และชุมชนที่กำลังพัฒนาระบบนิเวศน์ และส่งเสริมวิสัยทัศน์ของคาร์ดาโนที่ตระหนักถึงการมอบอำนาจอธิปไตยทางการเงินและอัตลักษณ์ทางการเงิน
กระเป๋าที่สามารถเชื่อมเพื่อการซื้อขาย Nfts อัพเดตล่าสุดมีถึง 6 กระเป๋า ได้แก่ Typhon, Eternl, Nami, Flint, Gero และ Nufi ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ การซื้อขายจะเป็นการใช้ระบบสัญญาอัจฉริยะ หรือ Smart Contract โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ดำเนินงานอัตโนมัติ
ค่าบริการส่วนต่างๆ
  • การใช้งาาน Smart Contract 0.5 ADA
  • รายได้จากการขาย 2% - 7% ให้เจ้าของโปรเจ็ค (เมื่อมีการซื้อขาย เจ้าของโปรเจ็คจะได้ส่วนแบ่งจากตรงด้วย)
  • ค่าบริการแพลตฟอร์ม Jpg.store 2%
9
ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งแถบ extensions เพื่อเริ่มทำการซื้อขาย ซึ่งการใช้งาน Jpg.store มีระบบคัดกรองที่ช่วยให้เราไม่ซื้อ Nfts ของปลอมที่ไม่ได้เป็นตัวต้นฉบับจากโปรเจ็คต่างๆ
2
ในตัวแพลตฟอร์มมี Data real time สำหรับ Nfts โปรเจ็คต่างๆ และยังสามารถใช้เว็บไซต์อื่นๆเพื่อการค้นหาเพิ่มเกี่ยวกับแนวโน้มราคาได้ที่แพลตฟอร์มอย่าง www.cnftjungle.io/ เพื่อตรวจสอบข้อมูลของ Nfts อย่างละเอียด เช่นฐานราคา ความหายาก และอื่นๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อขาย
10
โฆษณา