19 ต.ค. 2022 เวลา 10:02 • บันเทิง
ทุกครั้งที่เราทำดี เราได้ดีครับ แต่เราคาดหวังว่าผลลัพธ์มันจะตอบแทนในรูปแบบที่เราต้องการ
.
เมื่อผลตอบแทนมันไม่ได้อย่างที่หวัง เราเลยสรุปว่าเราไม่ได้ดี ซึ่งจริงๆแล้ว มันตอบแทนเราในรูปแบบอื่นเท่านั้นเอง
.
เราควรทำดี เพราะมันเป็นสิ่งที่ควรทำครับ
ไม่ใช่ทำเพราะมีสิ่งแลกเปลี่ยน
โฆษณา