20 ต.ค. 2022 เวลา 14:36 • ความคิดเห็น
..เลือกอยู่เพื่อตัวเอง หากเราดูแลตัวเองดีใส่ใจตัวเองดี แม่เคยบอกว่า คือการทำเพื่อแม่..นั้นคือการอยู่เพื่อคนที่รักเราด้วย และถ้าแม่ดูแลตัวเองดีเหมือนกัน ถ้าเค้าอายุยืน..เราก็อยากอยู่กับเค้าไปนานนาน ก็คืออยู่เพื่อคนที่เรารักด้วยเช่นกันค่ะ ...ชีวิตไม่จำเป็นต้องเลือกแค่ 1 หรือ 2 ถ้ามันมีทางที่ 3 ที่ดีกว่า..🥰
หรือบางคน ไม่มีคนที่รักเค้าหรือไม่มีคนที่เค้ารัก เค้าควรรักตัวเอง และอยู่เพื่อตัวเองค่ะ ซึ่งเราชอบสอนกันมาให้เลือกแค่ 2 ทาง แต่ไม่บ่อยที่สอนให้รักตัวเอง เห็นคุณค่าในตัวเอง นี่จึงเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้คนเป็นโรคซึมเศร้ามากมาย
โฆษณา