20 ต.ค. 2022 เวลา 14:53 • ความคิดเห็น
อาจารย์เราชอบบอกแบบนี้ค่ะ..เราไม่ใช่คนแรกของโลกหรอกค่ะ ที่ทำงานวิจัยชิ้นนี้ ฉะนั้นมันมีคนที่ให้ข้อมูล มีข้อมูล เขียนข้อมูลนั้นไว้แล้ว อยู่ที่เราจะหามันเจอไหม อดทนหามันมากพอไหม พยายามพอไหมต่างหาก..สำหรับเราถ้าเป็นงาน ปตรี ปโท ก็ดูความเชี่ยวชาญของที่ปรึกษา และเรื่องที่เราสนใจค่ะ รวมถึง กลุ่มตัวอย่างมีความน่าสนใจด้วยจะดีค่ะ 😊
โฆษณา