21 ต.ค. 2022 เวลา 06:02 • ข่าวรอบโลก
อินฟลูเอนเซอร์สาวคนนี้ มักจะมีปากเสียงกับแม่อยู่เสมอ เพราะแม่ของเธอไม่ปลื้มอย่างแรงที่เห็นลูกสาวเต้นด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้นลง TikTok
1
เธอจึงบอกแม่ว่าจะไม่ลงคลิปพวกนี้ใน TikTok ก็ได้
แต่เธอดันหันไปลงใน Onlyfans แทน !
1
เป็นเรื่องราวของอินฟลูเอนเซอร์สาวท่านหนึ่งเธอมีชื่อว่า Ashley Matheson ส่วนชื่อในวงการเธอใช้ชื่อว่า Smashedely
1
คุณ Smashedely ออกมาเปิดเผยเรื่องราวนี้ว่า ในอดีตก่อนที่เธอจะเดินเข้าสู่วงการ Onlyfans เธอก็เป็นวัยรุ่นทั่วไปที่ชอบเต้นและถ่ายคลิปลง TikTok
แต่ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงรูปร่างเล็กที่มีหน้าอก เวลาเต้นหรือทำอะไรก็ตาม ผู้คนก็มักจะโฟกัสไปตรงนั้น (หน้าอก) กันซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจว่าผู้คนจะมาสนใจก้อนเนื้อของเธอทำไมขนาดนั้น
1
คุณ Smashedely เล่าต่อว่า อีกจุดที่เธอคิดว่าเป็นจุดที่ทำให้ผู้คนสนใจแต่หน้าอกของเธอ เป็นเพระว่าตัวเธอเองไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตอนถ่ายคลิปหรือแม้แต่ใช้ชีวิตประจำวัน เธอก็ไม่ชอบที่จะใส่มัน
2
คุณ Smashedely ให้เหตุผลว่า มันก็แค่การแต่งตัวที่เธอรู้สึกสบายกายสบายใจ และเธอยังบอกอีกว่า ไม่ควรมีผู้หญิงคนไหนต้องถูกบังคับให้ใส่ชุดชั้นใน ในขณะที่ผู้ชายหลายคนยังถอดเสื้อเดินได้แบบเสรี
แน่นอนว่าคลิปใน TikTok ของเธอได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด จนคลิปพวกนั้นได้เข้าไปสู่สายตาคุณแม่ของเธอเอง .. คุณ Smashedely บอกว่าหลังจากที่แม่ของเธอได้เห็นคลิปต่างๆใน TikTok
1
แม่ของเธอก็แสดงอาการไม่พอใจอย่างชัดเจน และพยายามพูดกรอกหูเธอตลอดให้หยุดลงคลิปเต้นใน TikTok ซะ หรือถ้าจะลงก็ไปแต่งตัวให้มันมิดชิดก่อนค่อยถ่ายคลิป
แม่ของ คุณ Smashedely เคยพูดถึงขั้นที่ว่า
"พวกที่มาดูคลิปแก เขาไม่สนใจหน้าตาหรือท่าเต้นแกหรอก เขาสนใจนู้น หน้าอกของแก"
หลังจากที่ทั้งสองมักจะทะเลาะกันใหญ่โตเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่นานหลังจากนั้น คุณ Smashedely ก็ได้เก็บคำพูดของแม่มาคิดและทำใจยอมรับว่า
"คนที่เข้ามาดูคลิปเธอ
คงสนใจแต่หน้าอกของเธอจริงๆนั่นแหละ"
แต่จะให้หยุดอัพคลิปเธอก็ทำไม่ได้เหมือนกัน เธอจึงหาทางออกโดยการไปเปิดบัญชีเป็นครีเอเตอร์ในแพลตฟอร์ม Onlyfans ซะเลย
คุณ Smashedely บอกว่า ในเมื่อคนส่วนใหญ่ที่เข้ามาดูคลิปของเธอต่างก็มีจุดประสงค์ที่ชัดเจนขนาดนี้ งั้นเธอก็ขอเอาสิ่งนี้มาสร้างรายได้เลยก็แล้วกัน
โดยเนื้อหาใน Onlyfans ของ คุณ Smashedely จะมีการเปิดนู้นนี่ขึ้นมาอีกเล็กน้อยถ้าเทียบกับใน TikTok
ปัจจุบันเธอสามารถสร้างรายได้จาก Onlyfans เป็นเงินจำนวนที่มากพอจะอยู่ได้โดยไม่ต้องทำงานประจำแล้วอีกด้วย
1
ปล. คุณ Smashedely ไม่ได้เล่าต่อว่าหลังจากที่เธอย้ายไปอยู่ใน Onlyfans แม่ของเธอมีปฏิกิริยายังไงบ้าง แต่เธอพูดแค่ว่า "รู้แบบนี้ย้ายมาตั้งนานแล้ว"
3
อ้างอิง
โฆษณา