21 ต.ค. 2022 เวลา 10:17 • หนังสือ
Novaworld Phan Thiết - Vị Trí Lý Tưởng( phần 1)
Ngoài những tiện ích kể ở mở bài trên thì dự án còn có chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu sầm uất quốc tế với các địa phương gồm như: Trường mầm non Tiến Thành, UBND xã Tiến Thành, Chợ Tiến Thành…
🔹 Tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây được kết nối với trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất TP.HCM đi 1 giờ 40 phút, rút ngắn di chuyển về thành phố Tăng lưu lượng người đến Phan thiết du lịch, nghỉ dưỡng và trải nghiệm thư giãn nhất có thể.
🔹 Tọa lạc ấn tượng trên cung đường biển, Nova world Phan Thiết với vị thế tựa đồi hướng biển kết hợp vẻ đẹp của trục cảnh quan kéo từ bãi biển lên trên đồi với các cao độ khác nhau tạo cảm giác kết nối và tầm nhìn trải rộng. Đặc biệt, từ dự án còn dễ dàng di chuyển đến những trục đường huyết mạch như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết với chiều dài 99km, gồm 6 làn xe dự kiến hoàn thành trong năm 2022 với tổng vốn đầu tư khoảng 12.500 tỷ đồng, ngắn thời gian di chuyển giữa TP HCM và Phan Thiết.
🔹 Sân bay Phan Thiết: đang được đẩy nhanh tiến độ sẽ là đòn bẩy cho thị trường bất động sản khu vực Bình Thuận đặc biệt là TP. Phan Thiết > làm gia tăng giá trị BĐS Sân bay như của Phú Quốc, Vân Đồn ( Quảng Ninh), Cam ranh ( Khánh Hoà), thu hút lượng khách từ khu vực phía bắc, cũng như khách quốc tế đến đây du lịch.
โฆษณา