22 ต.ค. 2022 เวลา 07:32 • ดนตรี เพลง
เราไม่รู้หรอกว่ามันบำบัดได้ไหม แค่ไหน
ดีแค่ไหน จริงไหม
และเราก็ไม่เป็นในตัวโน้ตแบบนักดนตรี
แต่ถ้ามีใจรัก มีจินตนาการ
เราก็ทำมันตามฟิลลิ่ง ตามจินตนาการ
และทดลอง แล้วแต่ละคนจะใช้เครื่องทำดนตรีแบบไหนชนิดไหน แต่ถ้าคุณอยากจะไปเรียนดนตรีเพิ่มเติมก็ได้หมด แล้วแต่คุณ
คุณลองซื้อเครื่องทำดนตรีที่คุณสนใจมา
แล้วลองมาสร้างเสียงจากมันดู
อัดมันลงมือถือ แชร์ ลงยูทูป ลงเฟซ ลงเพจ
ทำเพจบำบัด ช่องดนตรีบำบัด
ส่วนตัวเราเน้นสร้างเสียงทดลองตามจินตนาการ
และการทดลอง ในเชิงศิลปะ
เพลงที่ได้บ้างครั้งจึงไม่แน่ใจว่าจะบำบัดได้ไหม
เพราะบางฟิวมันก็ย่อยยากในการฟังของคนทั่วไป
แต่มันเป็นสิ่งที่เราชอบสร้างสรรค์มัน
มันก็คงบำบัดตัวเราเองได้ด้วยเช่นกัน
ในการได้ทำมัน สร้างสรรค์มัน ทดลองมัน
แต่ถ้ารู้โน๊ตรู้คอร์ดก็จะได้เปรียบกว่าในการทำเมโลดีั
แบบไม่มั่วตามฟิวด้นสด เสน่ห์มีคนละแบบ
โฆษณา