22 ต.ค. 2022 เวลา 21:58 • ความคิดเห็น
เพราะวิถีชีวิตเปลี่ยนไปค่ะ​แล้วเราคุ้นชินกับการอยู่กับใครมานาน​ ถ้ายังมีกันอยู่เราสามารถคาดเดาได้ว่าชีวิตจะเป็นยังไงต่อไป​ และการคิดว่าการเดินออกมาถือเป็นเรื่องยาก​ เพราะมันคือความเปลี่ยนแปลงเราเดาไม่ออกว่าจะต้องทำไง​ อยู่ได้ไหมถ้าไม่มีเขา​ เราจะเดินไปทางไหนดี แผนเปลี่ยน​ จากสองคนเหลือตัวคนเดียวและต้องตัดสินใจหรือทำอะไรคนเดียว​ ความฝันก็เหลือตัวคนเดียว​
แต่จะไม่ยากเท่าไหร่ถ้าเรามีเงินเป็นของตัวเอง​จะย้ายออกมาก็ย้ายได้เลย มีงานเป็นหลักแหล่ง​ ก็แค่ปรับตัวให้ชินกับการอยู่ตัวคนเดียวโดยไม่ต้องลำบากเรื่องเงิน​เท่านั้นพอ​
โฆษณา