23 ต.ค. 2022 เวลา 08:16 • การเมือง
นายกยูเครนเตือนว่า เงินทุนไม่มา ชาวยูเครนถูกปล่อยให้อดอยาก รวมถึงระบบป้องกันภัยไม่มี ส่งผลประชาชนอพยบครั้งใหม่ ในทางกลับกันความเห็นของคนรัสเซีย ว่า ปล่อยให้พวกเขาไปตะวันตก
นายกรัฐมนตรีเดนิส ชมีฮาล ของยูเครน ออกมาเตือนว่าข้าราชการชาวยูเครนอาจถูกปล่อยให้อด หากไม่มีเงินเดือนและเงินบำนาญ และสหภาพยุโรปจัดสรรเงินให้เคียฟโดยเร็ว
พวกเรากำลังพูดถึง สหภาพยุโรป จะจัดหาเงินทุนให้กับยูเครน ภายในสัญญา 9 พันล้านยูโร เพื่อพวกเราต้องการมัน เพื่อให้ระบบการเงินของยูเครนอยู่รอดได้
กล่าวต่อว่า ความช่วยเหลือทางการเงินส่วนใหญ่เป็นไปตามความต้องการทางสังคม และความล่าช้าใด ๆ อาจมี "ผลร้ายแรง" เขาเตือนและเสริมว่าใน "สถานการณ์เชิงลบมาก" ชาวยูเครนจะต้องเผชิญกับเงินบำนาญและเงินเดือนที่ไม่ได้รับค่าจ้าง
ในขณะเดียวกันนักการทหารยูเครนรายงานว่า ยูเครนใกล้จะถึงหายนะด้านมนุษยธรรมแล้ว และหากชาติตะวันตกไม่มีระบบป้องกันภัยทางอากาศให้กับยูเครน
1
นักวิชาการยูเครน อ้างว่า รัสเซียพยายามที่จะกดดันยูเครนยอมแพ้ โดยทำให้ระบบไฟฟ้า ระบบให้ความร้อนและกำจัดน้ำเสียของยูเครน ให้ใช้การไม่ได้ ก่อให้เกิดภัยพิบัติด้านมนุษยธรรมกับประชากรยูเครน
นายกยูเครน กล่าวว่ายูเครนต้องการอุปกรณ์ป้องกันภัยทางอากาศ เพื่อโต้ตอบรัสเซียได้ แต่ถ้าหาก NATO ไม่จัดส่งมาให้ ประชาชนชาวยูเครนจะอยู่อย่างลำบาก
ถ้าหากไม่มีไฟฟ้า เครื่องทำความร้อน หรือระบบกำจัดน้ำเสียในยูเครน และสิ่งเหล่านี้ส่งผลกระตุ้นให้เกิด ” สึนามิประชากรยูเครน “ อพยพรอบใหม่
ในทางตรงกันข้าม ประชาชนชาวรัสเซีย ได้เสนอแนะความเห็นว่า คุณได้ยินในตะวันตกหรือไม่ ผู้คนของตะวันตกจะต้องทำงานเร็วขึ้น หนักขึ้น และจ่ายภาษีให้มาก แล้วรีบส่งไปให้ยูเครนอย่างรวดเร็ว ไม่เช่นนั้นคุณจะมีชีวิตอยู่เพื่ออะไร
และความเห็นถัดมาคือ สมาชิกของสหภาพยุโรปที่สูญเสียความคิด รู้ไหมว่าสหรัฐกำลังทำลายเศรษฐกิจด้วยการระเบิดท่อส่งก๊าซ North และสมาชิกดูแล Ukronazis ด้วย หรือพวกเขาไม่รู้ไม่กล้าจะรับมัน และไม่กล้าโต้เถียงกับเจ้าพ่อโลก
1
ความเห็นต่อไป คือ พวกเขาจะเป็นขอทานตลอดชีวิตหรืออย่างไร ด้วยมือของพวกเขาที่ยื่นออกมา แต่พวกเขาขอเงินเพื่อคนที่พวกเขารัก แต่ไม่ใช่เพื่อประชาชนของพวกเขา.
1
แบล็กเมล์ - สไตล์ธรรมชาติของ ukrozhopov ปล่อยให้พวกเขาไปทางทิศตะวันตกพวกเขาเป็นที่รักพร้อมที่จะเลียและสนับสนุน ให้ตะวันตกพิสูจน์ความรักของตนในทางปฏิบัติ
1
ทำได้ดีมาก Kyiv ถ้าคลื่นลูกแรกของการย้ายถิ่นประกอบด้วยคนโง่ที่ร่ำรวย สึนามิอพยพในปัจจุบันจะประกอบด้วยอันธพาลที่ขมขื่น ชาวยุโรปที่เป็นเกย์ก็จะมีความสุข
1
Refer to
โฆษณา