23 ต.ค. 2022 เวลา 12:02 • ข่าว
สรุป #เคร้อยล้าน
ก่อเรื่องอีกแล้ว ! ล่าสุดไปป่วนที่งานหนังสือหน้าบูธของคณะก้าวหน้า ล็อกคอธนาธร และตะโกนว่าตนมีระเบิด
ทำเอาคนในงานแตกตื่นวิ่งหนีจนเกือบจะเหยียบกันตาย .. ทำไมคนแบบนี้ถึงยังออกมาตะเวณไปทั่วได้ขนาดนี้กัน ??
1. วันนี้เป็นสุดท้ายของงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.30 น. ได้รับรายงานว่า นายเคร้อยล้าน ได้เข้าไปป่วนภายในบริเวณงาน
2. บริเวณที่ นายเคร้อยล้าน เข้าไปก่อเรื่องคือ บริเวณหน้าบูธหนังสือของคณะก้าวหน้า ที่มี คุณธนาธร นั่งแจกลายเซ็นให้ผู้มาร่วมงานอยู่
3. อ้างอิงจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ คลิป และสำนักข่าวต่างๆ สามารถระบุได้ว่า นายเคร้อยล้าน พยายามแหวกฝูงชนเข้าไปและทำการล็อคคอ คุณธนาธร จากนั้นก็ตะโกนว่า "พี่น้องครับกูมีระเบิด" ซ้ำๆๆหลายครั้ง
4. ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้น รวมถึงทีมงานของคณะก้าวหน้าได้รีบเข้าไปล็อกตัว นายเคร้อยล้าน ออกมาและจับกดลงกับพื้น เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพาตัวออกไป ในระหว่างที่มีการจับกุมตัวนายเคร้อยล้าน คุณธนาธร ก็รีบพูดกับทีมงานว่าอย่าทำร้ายเขาๆๆ
5. นายเคร้อยล้าน พยายามตะโกนว่าตนมีระเบิดอยู่ในกระเป๋า ก่อนที่จะทำการโยนกระเป๋าที่ถืออยู่ในมือออกไปเพื่อที่ตัวเขาจะได้หลบหนีออกมา
6. แน่นอนว่าหลังจากที่ นายเคร้อยล้าน ตะโกนแบบนั้น ผู้คนที่ไม่รู้เรื่องด้วยต่างก็พากันแตกตื่นและวิ่งหนีออกจากงานแบบไม่คิดชีวิต
1
7. ในจุดนี้ชาวเน็ตต่างแสดงความเป็นห่วง เพราะกลัวจะมีเหตุเหยียบกันตายตอนวิ่งหนี หรือมีเด็กที่พลัดหลงกับผู้ปกครอง แต่โชคดีที่ไม่มีรายงานดังกล่าวออกมา
2
8. สุดท้าย นายเคร้อยล้าน ก็ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวออกจากงานไป ระหว่างที่ นายเคร้อยล้าน เดินออกไปเขาก็ตะโกนตลอดทางว่า "ใครรักประเทศนี้ ใครทำความดีเท่าพระเจ้าอยู่หัวบ้าง" พร้อมกับชูโปสเตอร์ภาพของ ในหลวงรัชกาลที่10
2
//รายงานล่าสุดก็ได้รับยืนยันว่า นายเคร้อยล้าน ถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สน.ลุมพินี
9. หลังจากที่ นายเคร้อยล้าน ถูกควบคุมตัวออกไป และบรรยากาศเริ่มกลับมาเป็นปกติ ผู้คนก็ทยอยเดินเข้ามาในงานดังเดิม ส่วน คุณธนาธร ก็ยังคงนั่งแจกลายเซ็นอยู่เหมือนเดิม โดยมีทีมเจ้าหน้าที่คอยยืนอยู่ใกล้ๆกับบูธ
10. ชาวเน็ตต่างพากันตั้งคำถามว่า บุคคลที่ดูแล้วเป็นภัยต่อสังคมอย่าง นายเคร้อยล้าน ทำไมถึงยังตะเวณไปทั่วแบบนี้ได้ เขาควรจะถูกกักบริเวณหรือรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลรึเปล่า
1
11. ส่วนด้านของผู้จัดงานยังไม่มีการออกมาแสดงท่าทีหรือแถลงการณ์ถึงมาตรการต่อไปว่าจะทำยังไงกับ นายเคร้อยล้าน นะครับ แต่ชาวเน็ตหลายคยเชียร์ให้แจ้งความแบบไม่ยอมความ
//ก็คงต้องดูต่อไป
1
เรื่องราวก็ประมาณนี้ครับ
ส่วนใครคิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
อ้างอิง
Twitter #เคร้อยล้าน
โฆษณา