23 ต.ค. 2022 เวลา 13:41 • ความคิดเห็น
.
ครอบครัว ก็ เป็นจุดเล็กๆ ของ คำ ว่า ชีวิต นะ
แต่ ก็ แฝง ไป ด้วย ความ เจ็บ ปวด
ยิ่งตัวคนเดียว ฉลาดน้อย ป้ำ เป๋อ เอ๋อ เหลอ อี๊กกก .
ก็ ยิ่ง แปลก แยก
ได้ รับ การปฏิบัติ ใน ทาง ที่ ไม่ ควร จะ ได้
เพราะ ตัว ฉัน เป็น คน แบบ นี้
เลย ได้ รับ การ ปฏิบัติ แบบ นี้
เป็นเรื่องที่ปกติมาก
.
ไม่ต่างอะไรกับ สังคมการทำงาน มากนักหรอก
เพราะ ตัว ฉัน เป็น แบบ นี้
เลย ได้ รับ การ ปฏิบัติ แบบ นี้
. .
แต่ ฉัน ไม่ ยอม แพ้ หรอก นะ
ฉัน ไม่ ได้ ดี เด่ กว่า ใคร ที่ ไหน หรอก นะ
แต่ หาก วัน หนึ่ง มี ครอบครัว ก็ จะ ไม่ ปฏิบัติ แบบ นั้น กับ ลูก
ไม่ว่า ลูก จะ เรียน เก่ง หรือ เรียน ไม่ เก่ง
ไม่ว่า ลูก จะ สวย หล่อ หรือ ไม่
ไม่ว่า อนาคต ลูก จะ รวย หรือ จน
ลูก ก็ คือ ลูก ของ ฉัน
ฉัน รัก ลูก ใน แบบ ที่ ลูก เป็น . และ อยาก ให้ ลูก ดำเนิน ชีวิต ใน ทาง ที่ ดี มี เมตตา ศีลธรรม
เพราะ โลก นี้ โหด ร้าย มาก นะ
.
แต่ ฉัน ไม่ ยอม แพ้ หรอก
ไม่ ได้ มี แค่ ฉัน คน เดียว สัก หน่อย ที่ ใช้ ชีวิต ใน โลก อัน โหด ร้าย ใบ นี้
ยัง มี คน อีก มาก มาย ที่ เหมือนๆ กับ ฉัน
#ก้าวต่อไปนะ#ต่อให้ไม่รู้ว่าจะก้าวไปทางไหนก็ตาม
ดี แค่ ไหน แล้ว
ที่ ยัง มี ชีวิต อยู่
สำหรับฉัน ครอบครัว เป็น เครื่องหมายของ ความเจ็บปวด
โฆษณา