24 ต.ค. 2022 เวลา 00:46 • ไลฟ์สไตล์
แบบว่า……น่ารักง่าาา 😝
ได้มุ้ย555
คิดว่าเราก็มีความน่ารักอยู่นะ ตรงไหนไม่รู้เหมือนกัน ต้องมารู้จักกันหน่อย 😊
เป็นคนที่ชอบเรียนรู้ แต่บางทีก็ขี้เกียจ
เป็นคนช่างใส่ใจ บางทีก็ไม่อยากสนใจ
เป็นคนช่างคิดช่างฝัน แต่บางทีก็ ไม่อยากคิดอะไรเลย
เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่บางทีก็เผลอเครียด จริงจัง และกดดัน
เป็นคนปรับตัวเก่ง แต่บางทีก็มูฟออนเป็นวงกลม
เป็นคนชอบความท้าทาย แต่บางทีก็แอบกลัว และกังวล
เป็นคนคิดบวก แต่ก็แอบคิดลบบ่อยๆ 😄
ไม่แน่ใจเหมือนกันตัวเองเป็นแบบไหน เพราะเอาเข้าจริง เรากำลังเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ไม่ดีขึ้นก็แย่ลง หรือไม่ก็ขึ้นๆ ลงๆ ตามจังหวะชีวิต อยู่ที่เป้าหมาย และกำลังใจในการฝึกตัวเองด้วย………
จากที่สังเกตุ ตัวเองมา รู้สึกว่าจะ happy มาก เวลาได้เรียนรู้และรู้จักตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ เวลาได้เห็นข้อบกพร่อง ของตัวเอง ก็จะตาโต 😃หน่อย
เหมือนได้พบขุมทรัพย์กองใหญ่ เพราะเราจะได้มีโอกาส แก้ไขสิ่งนั้น ให้ดีขึ้น ให้เหลือแต่นิสัยดีๆ มากที่สุด เพราะคิดว่าข้อบกพร่องของเรา มันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราทุกข์
แต่เมื่อไหร่ที่เราทยอยแก้ไขนิสัยที่ไม่ดีของเราไปเรื่อยๆ ความสุขของเราก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน แล้วเราจะมีความสนุกในการใช้ชีวิต เพื่อไปถึงจุดที่ตัวเราเป็นเหมือน ธาตุบริสุทธิ์จริงๆ โอโห🤩🤩
ขอบคุณสำหรับคำถาม ให้เรานั่งมโนถึงตัวเองนะคะ ชอบ 😊
อ่างน้ำรูปหัวใจ💕
โฆษณา