24 ต.ค. 2022 เวลา 01:25 • ท่องเที่ยว
#กินปู #ดูเหยี่ยว แหลมสิงห์
วันนี้ Admin พาทุกท่านมาเที่ยวที่ #แหลมสิงห์ จันทร์บุรี หลังจาก โควิดกลายเป็นโลกประจำถิ่น เที่ยวทิพย์ยังคงทำงาน เพื่อดึงทุกท่านเข้าสู่การท่องเที่ยวสไตล์ติดดิน แหลมสิงห์ จันทร์บุรี มีที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่ น่าสนใจคือ ณ อำเภอแห่งนี้คือ เรามา กินปู ดูเหยี่ยวกัน #โฮมสเตย์ที่นี่มามากมาย น่าพัก น่าสนใจตามประสาเพื่อนฝูง ครอบครัว พี่น้อง Admin มาพักที่ #พาเพลิน โฮมสเตย์ ถือได้ว่าเป็น โอมสเตย์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงและให้บริการมานาน จนเรียกได้ว่า ใจพี่เขาถึงจริงๆ ในเรื่องอาหารการกิน
วันนี้พวกเรา ไปวันหยุดยาว ค่าใช้จ่ายต่อหัว 1700 บาท ต้องพักรวมกันในห้องไม่เกิน 4 ท่าน ราคาวันปกติ น่าจะอยู่ราวๆ 1400-1500 บาท แล้วแต่กลุ่มที่ไป ที่พักที่นี่ เหมาะสำหรับเพื่อนฝูง ไม่มีผ้าเช็ดตัวให้นะ ต้องนำไปเอง แต่ส่วนใหญ่เราจะใช้เวลาสังสรรค์ จึงไม่ค่อยได้พักเท่าไหร่ แต่เรื่องราวที่พักไม่ได้เป็นที่หมายปองของพวกเราชาวเที่ยวติดดิน สิ่งสำคัญคือเมื่อเราไปถึง เราก็ได้ทานอาหารกลางวัน ที่จัดเต็ม ด้วยความอร่อย ราว 3 โมง เราก็ไปล่องแพเปียกกัน 5 โมง เราก็กลับมาเล่นเครื่องเล่น สไลเดอร์ สุดยอดความสนุก
ไฮไลท์ อยู่ตอนกลางคืนที่เราได้กินอาหารเย็น ด้วยปูทะเล ปลากระพงทอดน้ำปลา กุ้งแช่น้ำปลา กุ้งลายเสือ แถมยังมีบุฟเฟต์เบียร์ ตั้งแต่ 18:30 ถึง 20:30 ด้วย ช่างคุ้มจริงๆ Admin บรรยายไม่มาอยากให้ชมภาพสวยๆ กัน ไป ใครสนใจไปเที่ยวได้นะคะ #พาเพลิน โฮมสเตย์ อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทรบุรี
โฆษณา