24 ต.ค. 2022 เวลา 05:51 • ท่องเที่ยว
21 ที่พักอยุธยา 2022 โรงแรมอยุธยา รวมที่พักสุดชิลล์ ชมวิวแม่น้ำ สายหลัก
1.The Cavalli Casa Resort
ที่พักที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย มาตรฐาน SHA ที่ครบทุกความสะดวกและสบาย ที่ให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสการพักผ่อนที่ดีเยี่ยม ในราคาที่เกินความประทับใจ และคุ้มค่า แก่การพักผ่อน โอโซนที่ได้คามเป็นธรรมชาติอย่างใกล้ชิด บนตึกสูงวิวสวย พร้อมสระว่ายน้ำชั้นบนสุด ที่ให้วิวสุดยอดมากๆ
เป็นที่พักที่มีดีไซน์ตกแต่งที่ทันสมัย ด้วยความเป็นโมเดิร์นของตึกสีขาวสไตล์ลอฟท์ ออกแบบออกมาได้ลงตัวสุดๆ และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ที่เที่ยวอยุธยา อีกมากมายหลายแห่ง
ที่พักอยุธยา ที่ให้ความสุขและความประทับใจกลับไปแบบ เต็มสิบ ไม่มีหัก มาเติมเต็มความสุขกันได้กับ เดอะคาวัลลี คาซา รีสอร์ท สุดหรูในย่านบ้านเกาะ ที่เที่ยวอยุธยา ที่น่าหลงใหลมากๆ แล้วอย่าพลาดที่จะมารับความสุข ความสบายใจกกันได้ที่นี่!!
2.ศาลาบางปะอิน
ศาลาบางปะอิน sala bang pa in โรงแรมในอยุธยา สุดหรูบนริมแม่น้ำอยุธยา ที่พักสีขาวตกแต่งสไตล์มินิมอลสุดคิวท์ ที่พักระดับสี่ดาว บนพื้นที่ที่มีความกว้างขวาง ร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติ ติดกับที่เที่ยวกรุงเทพ ที่ตอบโจทย์สายเที่ยวได้แบบเต็มสิบ กับดไซน์ของที่พักและวิวแม่น้ำอยุธยาราชธานีเก่าของไทย เก๋ไกด์มากๆ
กับที่พักทรงลอฟ์ ตึกสูง สองชั้น ที่มีกระจกบานใหญ่ รับวิวแบบชุ่มฉ่ำธรรมชาติของอยุธยา ที่มีเนื้อที่พอดี ลงตัวไปกับสระว่ายน้ำ แนบข้าง ที่มีความสวยงาม ถ่ายรูปออกมาได้ปังมากๆ ยามค่ำคืนดื่มด่ำไปกับบรรยากาศและแสงไฟ ภายในที่พัก ที่ตกแต่งได้สวยงามสุดประทับใจ
แลนด์มาร์คสะพานข้ามกลางสระน้ำ สวยงามตระกาลตาสุดๆ เป็นที่พักที่มีบรรยากาศดีมากๆ ที่แอดอยากบอกให้ เพื่อนๆ ได้ไปสัมผัสกับตัวเองกันสักครั้ง รับรองว่าต้องร้อง ว๊าวว แน่นอนคร้า!!
อ่านเพิ่มเติมhttps://roijang.com/ที่พักอยุธยา/
โฆษณา