25 ต.ค. 2022 เวลา 05:56 • ท่องเที่ยว
18 ที่เที่ยววังน้ำเขียว 2022 เที่ยววังน้ำเขียว ชมไม้ดอก เมืองม่านหมอกนครราชสีมา
1.วัดบ้านไร่ 2 หรือ วัดบุไผ่
Panwasin seemala / Shutterstock.com
วัดบ้านไร่ 2 หรือ วัดบุไผ่ ที่เที่ยววังน้ำเขียว วัดสวย วัดดัง ที่เที่ยววัดสุด Unseen ที่มี รูปหล่อหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ องค์ใหญ่สีเหลืองทอง ที่ใหญ่ที่สุดในโลก สวยงามตระกาลตา หน้าตักกว้าง 9 เมตร สูง 18 เมตร ตั้งเด่นสวยงามในวัดบ้านไร่ แห่ง วังน้ำเขียวที่เที่ยว แห่งนี้
Thammanoon Khamchalee / Shutterstock.com
ที่มีบรรดาพุทธศาสนิกชนทั้งคนในพื้นที่และต่างถิ่น ต่างหลั่งใหลกันเข้ามาไม่ขาดสาย นักท่องเที่ยวบางคนเดินทางมาไกล ก็ยอมจ้า เพราะเข้ามากราบไหว้ขอพร กันอย่างเนื่องแน่น เพราะเชื่อกันว่า เสริมความเป็นสิริมงคล และแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง เที่ยววังน้ำเขียว เสริมความเป็นสิริมงคล กราบไหว้หลวงพ่อคูณ เสริมความปังมากๆ เลยล้ะจ้า!!
2.Montana Farm
Montana Farm สวนดอกไม้ ที่เที่ยววังน้ำเขียว ที่มี ฟาร์มแกะ ให้อาหารน้องแกะสุดน่ารัก เป็นฟาร์มแกะแห่ง สวนดอกไม้ที่มีขนาดใหญ่สุดๆ ของ ที่เที่ยวนครราชสีมา ที่มาแล้วต้องว๊าว ดอกไม้นานาพันธุ์ หลากหลายสีสัน สวยงามมากๆ ภายในมีร้านกาแฟ คาเฟ่ เปิดบริการที่สามารถ นั่งจิบกาแฟที่เที่ยวปากช่องบนสวนดอกไม้สุดปัง
ที่นอกจากจะมีแกะแล้ว ยังมีสัตว์น่ารักอีกมากมาย อาทิ ลาน้อย นกกระจอกเทศ แพะ น้องเต่า และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นทริป เที่ยววังน้ำเขียว ที่สนุกสนานกันเลยทีเดียว และหากเพื่อนๆ สนใจที่จะนอนพักด้านใน ก็สามารถจองห้องพักได้เลยจ้า แอดปักไว้ให้แล้วด้านบน ที่ มอนทาน่า คอทสโวล์ด รีสอร์ท นั่นเองคร้า ที่เที่ยววังน้ำเขียว ที่มาแล้วต้องปังสุดๆ
1
โฆษณา