26 ต.ค. 2022 เวลา 08:01 • ท่องเที่ยว
20 ที่เที่ยวพัทลุง 2022 เที่ยวพัทลุง ชมดอกบัวแดง ทะเลน้อยแห่งแดนใต้
1.สะพานเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ฯ
แลนด์มาร์คเด็ดของ พัทลุงที่เที่ยว เสน่ห์แดนใต้ของไทย กับจุด Unseen บนสะพานเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ที่เที่ยวพัทลุง ที่สาวๆ หนุ่มๆ ต้องกรี๊ดดด!! กับวิวทิวทัศน์ บนสะพานท้องถนนแห่งนี้ใกล้ที่เที่ยวยะลา
ในนาม สะพานเอกชัย ทอดยาวข้ามทะเลสาบ ในระยะทาง ที่มีความยาวที่สุดในประเทศไทย ตระกาลตาสุดๆ ขับรถล่องบนถนน เปิดกระจกทุกบานในรถ รับลม สัมผัสโอโซน แดนใต้ที่น่าหลงใหล ไปกับใครก็อบอุ่น อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่มีความโรแมนติกสุดๆ เป็นทริปแดนใต้ ที่มาแล้วต้องไม่พลาดเด็ดขาด เพราะที่นี่สามารถจอดรถ ถ่ายภาพกับฝูงนก บนทะเลน้อย ได้อีกด้วยน่ะ ที่เที่ยวที่อยู่ใกล้ที่เที่ยวสงขลา มีความสวยงามทางธรรมชาติไม่แพ้ ที่ใดในประเทศไทยนี้เลยล่ะคร้า!!!
2.น้ำตกมโนราห์
น้ำตกโนราห์ที่เที่ยวพัทลุง น้ำตกขนาดกลางๆให้บรรยากาศชิวๆ เป็นน้ำตกที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก เป็นน้ำตกแลนด์มาร์คของ ที่เที่ยวพัทลุง และผู้คนให้ความสนใจมาชมกัน ในช่วงวันหยุด จึงเหมาะมากๆ กับการไปพักผ่อน ที่เที่ยวพัทลุง หรือตรัง
ถ้าเพื่อนต้องการหาที่เที่ยวสุดชิลล์ แล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดที่จะมาเช็คอินกันที่นี่ มีพ่อค้าแม่ค้ามาขายของอยู่เนื่องแน่นอีกด้วยล่ะจ้า มีจุดบริการให้ความสะดวกอยู่ใกล้ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด ใกล้ที่เที่ยวตรัง กับจุดเช็คอินพัทลุง ที่ปังมาก ปักหมุดกันมาเล้ยยยย!!
โฆษณา