24 ต.ค. 2022 เวลา 11:26 • ไลฟ์สไตล์
24/10/65
18:21 นาที หลังจากการสวดมนต์ และทำสมาธิ หลายคนถามเราว่า ทำสิ่งนี้ไปทำไม ไม่เคยเห็น วัยรุ่นหรือคนวัยนี้ที่ทำอะไรแบบเรา
กิจวัตรประจำวันของเราดำเนินไปตั้งแต่เช้า
เราตื่นเช้า ไม่เกิน 6 โมงครึ่ง เช้าสุดก็ตี 4 นอนก็ไม่เกิน4 ทุ่มครึ่ง บางวันสองทุ่มครึ่งก็หลับไปแล้ว
ไม่ดื่มไม่เที่ยวกลางเลย แม้แต่ครั้งเดียว
( แต่เก็บเงินไปเที่ยวเมืองนอกคนเดียวนะ 5555 )
เราก็ไม่รู้หรอกว่าทำไมเราถึงไม่เหมือนคนอื่นเรารู้แต่ว่า เราชอบและรักในสิ่งที่เราทำและเราเป็น .. และแน่นอน เราไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร และไม่จำเป็นต้องฟังเสียงของใคร ( ถ้าเสียงนั้นไม่ได้ทำให้ตัวเราดีขึ้นน่ะนะ )
เราเคยใช้ชีวิต บนความต้องการของคนรอบข้าง ใช้ชีวิตแลบฝืนยิ้ม ใช้ชีวิตแบบว่า ไม่เป็นตัวของตัวเองเลย
และสิ่งนั้นมันทำให้เราค้นพบว่า ชีวิตมันสั้น มากกว่าที่จะต้องมาใช้ชีวิต ตามเสียงของคนอื่น 🤍
ขอบคุณทุกๆสิ่งในชีวิต ขอบคุณสิ่งเล็กๆ ในชีวิต ในเรื่องราวของเรา ที่สักสานเป็นสิ่งใหญ่ๆ ที่ดีๆ ต่อไป
ขอบคุณรอยยิ้มของตัวเอง และคนรอบข้าง
และขอบคุณที่วันนี้ใช้ชีวิตแบบที่ตัวเองอยากทำ
🤍🌈มีความสุขมากๆนะ
โฆษณา