24 ต.ค. 2022 เวลา 11:58 • ความคิดเห็น
ก่อนอื่น ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะคะ
วันนี้เป็นยังไงบ้าง ?
สำหรับเราเมื่อก่อนเราก็เป็นค่ะ เราใช้วิธีเปลี่ยนสภาพแวดล้อมเลยค่ะ เปลี่ยนทุกอย่างเลบ ต้องใช้พลังมากพอสมควร เราย้ายตัวเองไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ 1 ปี ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น พยายามไม่อยู่นิ่งเลย555 แล้วก็เขียนไดอารี่ทุกๆวัน เพื่อทำความเข้าใจตัวเอง
หาคนที่เรารู้สึกสบายใจ ไว้พูดคุย
ถ้าคุณมีอาการเยอะก็แนะนำให้หาหมอ นะคะ
เอาใจช่วยนะคะ 🤍
โฆษณา